Cập Nhật Tỷ Giá Ngân Hàng Sacombank Mới Và Chuẩn Xác Nhất

 

Quá trình đào tạo và phát triển

  • Kể từ khi thành lập, Sacombank đã trải qua nhiều thăng trầm:
  • 1993 – 1995: Khai trương chi nhánh tại Hà Nội và cải tổ ngân hàng theo mô hình quản trị tiên tiến.
  • Năm 1996: Phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng với mệnh giá 200.000 đồng / cổ phiếu, giúp tăng vốn cổ phần lên 71 tỷ đồng với gần 9.000 cổ đông góp vốn.
  • 2001: Tiếp nhận vốn nước ngoài, bắt đầu với Dragon Financial Holding
  • Năm 2003: Thành lập Công ty Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Việt Nam (VietFund Management – VFM)
  • Năm 2005: Thành lập chi nhánh ngày 8/3, là mô hình ngân hàng dành riêng cho phụ nữ đầu tiên tại Việt Nam hoạt động với sứ mệnh vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam hiện đại.
  • Năm 2010: Thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển giai đoạn 2001 – 2010 với tốc độ tăng trưởng bình quân 64% / năm; Xây dựng cơ sở hoạt động vững chắc, chuẩn bị đủ nguồn lực để thực hiện đúng các mục tiêu phát triển giai đoạn 2011-2020.
  • Năm 2018: Ký hợp đồng xây dựng hệ thống phần mềm quản lý tín dụng (LOS); Triển khai phương thức thanh toán bằng mã QR UnionPay; Đã ký với SAP để triển khai hệ thống CRM; Ra mắt Sacombank eBanking; Hợp tác với Dai-ichi life và dẫn đầu xu hướng bancassurance; Thành lập 4 chi nhánh và ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay.

Hệ thống chi nhánh

Sacombank thống trị mạng lưới với:

Gần 570 điểm giao dịch được đặt tại 48/63 tỉnh, thành phố của Việt Nam trải dài Bắc Trung Bộ, Tây Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Hơn hết, hai quốc gia láng giềng là Lào và Campuchia mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch với ngân hàng này.

Sản phẩm và dịch vụ

san pham dich vu tai ngan hang sacombank

Sacombank đã triển khai hơn 100 sản phẩm, dịch vụ đa dạng về thẻ, cho vay, tiền gửi, dịch vụ,… thông qua các kênh giao dịch như: Internet Banking, Mobile Banking, POS, ATM,… cho cá nhân và doanh nghiệp.

Liên tục tung ra các gói vay ưu đãi lãi suất giúp kết nối ngân hàng và doanh nghiệp, giúp ổn định thị trường, đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng khi có nhu cầu mở rộng kinh doanh, xuất nhập khẩu, tiêu dùng,…

Nguồn: https://giaiphapbank.com/ty-gia-ngan-hang-sacombank

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DeVry Login on learn.devry.edu l Student Portal

Bảng Tỷ Giá Ngân Hàng HDBank Mới Nhất Hôm Nay Ngày 26/10/2022