Seabank Là Ngân Hàng Gì? Có Đáng Tin Cậy Không
Logo ngân hàng Seabank
Logo mang ý nghĩa vô cùng quan trọng có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. Logo giống như là bộ mặt của doanh nghiệp do đó việc xây dựng một logo đẹp, ý nghĩa là điều vô cùng quan trọng. Seabank đã làm rất tốt trong việc thể hiện đầy đủ những thông điệp của mình qua hình dáng và màu sắc được in trên logo.

Về màu sắc: Logo của ngân hàng Seabank lấy hai gam màu đỏ và trắng để làm màu chủ đạo. Màu trắng nhằm thể hiện được độ uy tín, minh bạch trong các cuộc giao dịch. Đây được xem là một yếu tố quan trọng bắt buộc phải có của một ngân hàng.Còn màu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết luôn tận tâm với khách hàng. Luôn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng.
Về ý nghĩa: Khi nhìn vào logo của ngân hàng Seabank thì chúng ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của đồng tiền cổ đầu tiên. Tổng thể của hình ảnh logo mang lại cảm giác thân thiện gần gũi cho người nhìn vào. Hình vuông đại diện cho trời bao bọc hình tròn thể hiện được sự vững chắc và rộng lớn cho thương hiệu. Hình tròn tượng trưng cho sự đầy đủ, sung túc, thể hiện được sự phát triển ổn định của ngân hàng. Sự kết hợp gửi hình tròn và hình vuông trong thiết kế logo Seabank là một điều tuyệt vời.
Quá trình hình thành và phát triển
Ngân hàng Seabank thành lập vào năm 1994 là một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bước vào giai đoạn 2005 ngân hàng mới bắt đầu đưa ra định hướng phát triển cụ thể về tài chính. Đồng thời cũng gia tăng một phần lớn vốn điều lệ lên đến 50 tỷ đồng. Quá trình hình thành và phát triển của ngân hàng Seabank trải qua 5 giai đoạn chính:
Giai đoạn từ năm 1994 – 2005: Ở giai đoạn này ngân hàng seabank đã cho mở rộng mạng lưới chi nhánh vào khu vực TP.HCM và một số khu vực thuộc trong vùng kinh tế trọng điểm khác. Ngoài ra, Seabank cũng chuyển đổi địa chỉ trụ sở chính của mình từ Hải Phòng về Hà Nội.
Giai đoạn từ năm 2001 – 2005: Seabank đã duy trì hoạt động phát triển kinh tế của mình ở mức ổn định. Ngoài ra, ngân hàng Seabank đảm bảo được chất lượng dịch vụ của mình ở mức tốt nhất. Tỷ lệ nợ xấu của ngân hàng thấp với tỷ lệ 0,3 phần trăm.
Giai đoạn từ năm 2003 – 2007: Seabank duy trì được tính ổn định của thương hiệu trong thời gian dài. Đồng thời được vinh doanh là một trong những ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam. Và được ngân hàng nhà nước đánh giá cao và xếp Seabank lên hạng A.
Giai đoạn năm 2007: Phần mềm quản trị ngân hàng đã được seabank cho triển khai thành công tốt đẹp. trong giai đoạn 2007 ngân hàng seabank cũng đã được ký kết hợp đồng với Công ty di động MSV.
Nhận xét
Đăng nhận xét